Giảm cân đúng cách và khoa học trong 1 tháng

Giảm cân đúng cách luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người. Nhiều bạn không biết làm sao để giảm béo nhanh, thậm chí còn áp dụng nhiều phương pháp phản khoa học như nhịn ăn, uống thuốc… tất cả chỉ đưa lại kết quả tồi tệ, tiền mất tật mang, Hiểu được nỗi lòng khó nói đó, Keto Slim sẽ đưa ra cho bạn những phương pháp giảm cân khoa học. Bạn hãy áp dụng ngay đi nhé

Đốt cháy mỡ và calo bằng vận động

Một trong những biện pháp tốt nhất để đốt cháy mỡ và calo là hãy dành khoảng 30 phút – 1 giờ mỗi ngày để tập luyện thể dụng tại nhà hoặc đến phòng tập. Các bài tập sẽ giúp bạn giữ dáng, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể và làm tiêu hao lượng calo vượt mức và trả lại bạn một cơ thể với lượng mỡ vừa đủ và lượng calo ổn định.

Chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học

Chế độ ăn uống thiếu lành mạnh, thiếu khoa học và không đúng giờ giấc sẽ khiến mọi người tăng cân và gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác. Thức ăn nhanh và thực phẩm chế biến sẵn chứa rất chất béo và calo. Vì thế, để cắt giảm chất béo, chúng ta nên từ bỏ thói quen ăn những loại thực phẩm này. Nếu thực hiện nghiêm túc bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm cân ngay trong 2 tuần.

Hãy từ bỏ nước uống có ga hoặc nước trái cây đóng hộp vì chúng có ảnh hưởng không tốt cho cơ thể. Bạn có thể thay bằng những loại nước ép trái cây tươi giàu dinh dưỡng.

Chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp ích rất lớn trong quá trình giảm cân

Ăn đủ Protein

Protein là chất dinh dưỡng quan trọng nhất khi nói đến giảm cân. Một chế độ ăn uống giàu protein đã được chứng minh sẽ giúp thúc đẩy sự trao đổi chất lên 80 – 100 calo mỗi ngày, trong khi giúp bạn cảm thấy rất no vì vậy bạn sẽ ăn ít hơn 441 calo mỗi ngày.

Uống trà xanh

Trà xanh là một trong những chất chống oxy hóa tốt nhất và nó có thể giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, nhưng nó không nên được coi là một loại thuốc thần kỳ để giảm mỡ bụng.

Tăng cường ăn trái cây

Trái cây chứa nhiều carbonate, vitamin, protein và chất xơ. Với lợi thế tương tự như rau xanh, trái cây sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe và chống lại cơn thèm ăn. Trái cây còn giúp bạn đẹp da và giữ cân rất tốt. Do đó, bạn nên lựa chọn những loại trái cây tươi giàu vitamin C,E như cà chua, táo, nho, dâu…

Hạn chế đồ ăn vặt, nhất là vào buổi tối

Ăn các loại snack khiến bạn tăng cân rất nhanh vì chúng chứa nhiều calo và chất béo. Khi bạn tránh ăn các loại đồ ăn vặt như khoai tây chiên, bánh quy, burger… có tác dụng giảm chất béo, giúp bạn khỏe mạnh và thon thả hơn. Nếu buổi tối bạn thấy đói khi đã ăn cơm rồi, bạn có thể uống một cốc sữa ấm không đường hoặc lượng đường 30% thôi nhé.

Loại bỏ đường khỏi danh sách giảm cân

Đường cũng góp phần sản xuất một lượng chất béo dư thừa trong cơ thể gây ra tình trạng tăng cân và các vấn đề sức khỏe khác. Các loại sữa ngọt, bánh quy, bánh ngọt, đồ ăn, thức uống có nhiều kem… Hãy hình thành thói quen uống nước trái cây hoặc trà không đường để có thể tránh xa các chất béo gây tăng cân cho bạn.

Đường cũng góp phần sản xuất một lượng chất béo dư thừa trong cơ thể gây ra tình trạng tăng cân và các vấn đề sức khỏe khác

Cắt giảm muối

Muối chứa một lượng lớn sodium cũng là nguyên nhân gây tăng cân. Bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm chứa nhiều muối hoặc đồ ăn bị nấu quá mặn, Điều này sẽ có tác dụng làm giảm khả năng giữ nước của cơ thể, một trong những nguyên nhân làm cơ thể bạn trông béo hơn.